Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Prepare-for-Summer Haul!

Vài hôm trước mình đã ghé qua Hanhstore trên Hàng Buồm. Lần đầu tiên nhé, dù mình đã mua hàng của chị Hạnh nhiều lần lắm rồi :)) Dạo này chẳng hiểu sao mình lại có niềm đam mê với mỹ phẩm Hàn, đặc biệt là make up ý, ai bảo mấy chị gái Hàn xinh quá làm chi :p Thôi không dài dòng nữa, mình sẽ show hàng ngay đây.

Đầu tiên là bộ dưỡng của Laneige. Laneige là một brand khá nổi của HQ, cùng thuộc công ty mẹ là Amore Pacific với IOPE, Hera, Sulwhasoo, Innisfree, Etude... Mấy brands này cao cấp hơn Skinfood, The Face Shop... Và còn khá chú trọng về ingredients. GG để biết thêm chi tiết nhá.



Chị Song Hye Kyo là gương mặt của Laneige
Mặt nạ ngủ dòng Water Bank của Laneige rất nổi tiếng và là best seller của hãng

Đây là set Light New Basic Care 3 Items (for combination to oily skin types):

Set bao gồm 2 Toner, 2 Emulsion (full size và travel size), 1 full Gel Cream, 1 mini Essence, 1 mini Cleaser, 1 mini Sleeping Pack và 1 cái thìa :)) 

Đây sẽ là set skincare cho cả mùa hè của mình - mùa da dầu khổ sở ;A; Sau mấy ngày dùng tuần tự các bước trong set này thì điều đầu tiên mà mình và hầu hết các beauty blogger khác (mà mình xem reviews) nhận thấy đó chính là glow. Vâng, da glow chứ không phải bóng dầu đâu. Còn chuyện giảm nhờn và bla bla khác mình chưa thấy rõ. Sẽ có review chi tiết của bộ này sau vài ba tháng mình sử dụng LOL

Tiếp theo đây là một thứ không thể thiếu trong mùa hè - mùa của nắng và nắng:


Sunblock của Innisfree. Packaging trông đáng yêu quá <3

Dù chưa sử dụng ẻm lần nào (mình chưa bước chân ra khỏi nhà và lười bôi nữa :D) nhưng mình rất thích em ý. Lý do vì sao thì hãy chú ý đến những chỗ mình khoanh:


Sẽ có review cụ thể sau nha ^^

Cuối cùng là lọ sơn móng tay của Etude House.


Packaging đáng yêu đậm chất Etude. Xin lỗi vì móng tay nham nhở của mình T^T

Màu #BR401 là một màu nâu-cam sữa (khó tả quá). Màu trên không chuẩn lắm so với ngoài đời thật đâu :( Màu thì ok nhưng chất sơn thì chẳng ok tẹo nào. Dễ bong, không đều. Tóm lại chẳng hơn đồ ngoài chợ là mấy :))

Giá cả: 70k ở Hanhstore.

Phù, thế là xong~~~ Hẹn gặp lại vào một ngày không xa.


2 nhận xét:

  1. b xài set laneige tới bi giờ thấy tình trạng da dẻ thế nào rùi b, có bị nổi mụn ko b, mình mún mua set này mà da dễ nổi mụn nên còn phân vân ghê. Mà da mình ngộ lém, ko phản ứng liền mà phải khoảng 2 tuần mới breakout dữ dội (nếu ko hợp sp)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình thì da khỏe nên chưa bh dị ứng hay breakout, da bạn nhạy cảm mình k dám chắc.
      để mình review cả bộ này r bạn tham khảo nhé ^^

      Xóa