Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Random #2

Lâu lắm không update blog rồi ^^ Hôm nay mình phải vào phủi bụi cái blog này phát chứ không thì... *ách xì*

Dạo này mình cũng vẫn mua mỹ phẩm đều đều nhưng chẳng có thời gian làm cái gì tử tế cả. Chỉ có thể random vài món mình đã mua rồi đưa ra đánh giá chung chung cho các bạn có thêm nguồn tham khảo thôi.


Đánh giá:

- Etude House Wonder Pore Freshner: 3.5/5
- It's skin Power 10 Formula VC Effector: 3/5
- 3CE Pore Silky Balm: 4.5/5
- Etude House Precious Mineral Any Cushion: 3.5/5
- Holika Holika Desert Time Lip Balm #1 Red Cupcake: 4,5/5
- Nature Republic Botanical Eco Crayon Lip Rough: 3/5
- Etude House Oh M'eye line: 3/5
- Etude House Kissful Lip Care Scrub:  3/5
- Etude House Kissful Lip Care Concealer: 2.5/5
- Tony Moly Party Lover Cake Eyebrow: 4/5
- Physicians Formula Custom Eye Enhancing Gel Creamliner: 4/5
- Holika Holika Pig Nose Clear Balack Head Sugar Scrub: 3/5
- Missha Style Easy Drawing Cake Eyebrow: 3.5/5



Đấy, trong đống trên thì mình ưng ý nhất là 3CE Pore Silky Balm và Holika Holika Desert Time Lip Balm. Cái lip balm này mình đã mua tận 2 lọ rồi và vẫn có ý định mua tiếp cho đến khi tìm được sản phẩm khác ưng ý hơn~ Màu lên đẹp, mọng môi, giữ ẩm tốt, giá rẻ.

Ai muốn mình review gì trong đống trên thì cứ yêu cầu nhé. Có ai để ý là mình toàn mua đồ Hàn không nhỉ? ^^ Đính chính một chút là mình không thích mỹ phẩm Hàn như vẻ bề ngoài đâu, chẳng qua nó có nhiều ưu điểm như sau: dễ mua, hay sale off, đồ đa dạng, hợp túi tiền mình. Sau này mình sẽ cố gắng mua nhiều đồ Âu, Mỹ hơn để review cho mọi người :)



Hè sắp đến rồi đó~ Với một người có làn da dầu khủng khiếp như mình thì mùa hè thật thảm họa. Đặc biệt là make up hay bị trôi và bóng dầu. Mọi người ai có kem nền/kem lót/phấn phủ/BB-CC-DD... Cream gì đáp ứng được nhu cầu của mình sau đây thì recommend cho mình nhé <3
- Che phủ trung bình
- Matte/Satin, nhìn tự nhiên, không bị dày mặt
- Long lasting (cái này đặc biệt quan trọng vì mình hay phải make lâu), không bị xuống tone do dầu
- Tone vàng sáng
- Giá cả dễ chịu, tầm 1000k đổ xuống 

Thế có phải là đòi hỏi quá cao không :( Mình đang trong quá trình tìm kiếm 1 em nền như trên mà tìm hoài không thấy... 

Chờ comment của mọi người và hẹn gặp lại vào entry sau. Bai~~~


13 nhận xét:

  1. cái anycushion vs liner etude thấy nhiều ng khen mà có vẻ bạn ko thích lắm nhỉ :D bạn nói qua về 2 cái đo được ko :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn ^^ mỗi người có một sở thích và da khác nhau nên mình chỉ dám nêu nhận xét như sau: any cushion có nhược điểm là làm lộ da chết,khi dầu ra bị xuống tone và bám trên da mình k lâu lắm. Che phủ dưới trung bình. Nói chung chỉ hợp với các bạn da dầu mùa đông,da hỗn hợp và da khô mùa hè. Da ít khuyết điểm.
      Về liner của etude mình bị gặp rắc rối với cái cọ của nó,chắc n chỉ dành cho những bạn kẻ siêu siêu tí thôi. Hơn nữa nó không waterproof lắm.Smugeproof thì lại tốt. Màu đen chuẩn,giá rẻ.
      Nếu còn gì nữa b cư hỏi nhé <3

      Xóa
    2. Cám ơn bạn nhé :D. Mình cũng ko định mua etude, nhưng muốn mua IOPE mà nghe nói etude chất lượng ko thua IOPE mấy nên mới tham khảo trước @@.Giờ thì đang ko biết thế nào nữa

      Xóa
    3. Bạn nói qua về da bạn đc k? ^^

      Xóa
    4. mình da thường, cũng ít ra mồ hôi, phải cái đi xe máy gió bụi nên sợ mấy thứ nhanh trôi :)) nhưng mà lại thích glow mới khổ :))

      Xóa
    5. Thế mình thấy cái anycushion này chắc cũng hợp với b đấy. Nhưng có thể bạn nên cân nhắc về màu sắc của nó,hồng quá :(

      Xóa
  2. em dùng Cushion không thích à T.T phí thế T.T chị dùng thì thích T.T
    review từ cái được rating cao nhất đi :v

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng cũng tiếc,mùa hè k dùng đc e này, lại vứt xó :( cái 3ce pore balm đấy hả chị? Bh có tg e sẽ làm ^^

      Xóa
  3. Ý c cũng da siêu dầu nèh, có thể là Estee Lauder Double Wear phù hợp với nhu cầu của e đó, mạc dù c chưa thử nhưng nhìu guru trên youtube khen lắm! Còn nếu hàng drugstore thì có thể là found của Neutrogena, c sắp hốt ẻm về neh có gì sẽ review cho e tham khảo ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hình như cái double wear hơi dày mặt và che phủ hơn e mong đợi. Wow found của Neu cũng chưa thấy phổ biến ở Vn nhưng hình như có lân e xem trên YT rồi. Chờ review chị :)

      Xóa
  4. chị thử xài CLIO professional diamond rose blemish balm đi, giá mềm mà tốt nữa, hàng CLIO thì miễn chê luôn, che phủ tót nhưng cực kì nhẹ mặt, lên trắng sáng tự nhiên

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. A giờ này vẫn còn người cmt ở blog của mình, mình xúc động quá :x cảm ơn bạn nhé, mình sẽ tìm hiểu về em kia xem.

      Xóa
  5. chị ơi blog của e có chụp hình cho CLIO professional diamond rose blemish balm e nói ở trên đó, e chỉ swatch ra tay thôi nhưng hi vọng hình dạng mẫu mã đó có thể giúp ích cho chị trong việc tìm và thử nó. e lên mạng thì search k tìm thấy mẫu mã đó ở trên mạng, vì em mua bé này ở showroom, 600k hai tuýp 1 dung tích 40ml và 1 dung tích 20ml

    Trả lờiXóa