Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

My Current Favs~~~

Hôm nay mình lười biếng nên chẳng muốn học mà ngồi viết blog như này đây. Ôi quá lười luônnnn. Tối giờ toàn lượn lờ hết YT rồi FB, chủ yếu để hóng review và có shop đang sale nữa chứ ><

Anyway, dạo gần đây mình có yêu thích mấy món này...

1. Etude Housse AC Clinic Trial Kit



Bộ trị mụn nổi tiếng của Etude, và đây là trial kit mình mua, có kèm theo cả một cái bóp(?) để đựng mấy em xíu xíu này nữa. Nhìn trên web thì to to thế thôi chứ mấy em này bé lắm, dùng hoang thì chưa một tháng đã hết rồi. Nói chung mình bị yêu thích cái mùi, cái mùi đặc biệt lắm ý. Và mỗi em này đều thực sự có tác dụng trị mụn. Phải nói da mình cải thiện được kha khá nhờ bộ này. Recommend cho những bạn nào thỉnh thoảng da dở chứng nổi mụn sưng, mụn bọc.


2. Skin Food Black Sugar Mask Wash off

Mình không có cảm tình với Skin Food lắm T^T Nói thế nào nhỉ, sản phẩm của hãng này hầu hết là rẻ và đi kèm với chất lượng trung bình. Chỉ có một vài sản phẩm là thực sự tốt thôi. Đắn đo mãi mình mới mới mua cái mask này vì do có quá nhiều recommend, như trong video này của chị Pony. Mình rất rất mong muốn mọi người xem chị này vì chị ấy thực sự chuyên nghiệp và có nhiều tips makeup cực hay ho, chưa kể đến xinh và đáng yêu nữa :3



À quay trở lại với cái mask này. Công dụng chính của nó là tẩy da chết, thành phần chính thì tất nhiên là đường đen rồi. Hạt đường nhìn nhỏ nhỏ vậy thôi chứ đưa lên mặt chà mạnh tay quá là rát phết. Nhưng trên bao bì nhười ta cũng hướng dẫn là nếu muốn giảm kích cỡ hạt đường thì add thêm chút toner hoặc nước vào. Hiệu quả lắm đấy. Massage xong, để 15' rồi rửa mặt với nước ấm và ta da~ Da mặt rất mịn màng, mụn đầu đen ở mũi cũng giảm thiểu đáng kể (tất nhiên chỉ là ở bề mặt thôi). Mỗi tội cái mùi thì y như trà lipton vậy, chất mask đặc và khó lấy :( Sản phẩm tận 100g dùng cả năm chắc chưa hết :)) Nói chung em này ngon bổ rẻ <3

3. Guerlain Parure Compact Foundation with Crystal Pearls SPF20 PA++ # 11 Rose Frisson

Mình có nhắc đến em này rồi. Đợt đấy mình dùng vào mùa hè nên không thích mấy do em nó không có độ kiềm dầu cao. Nhưng giờ chớm thu rồi, Hà Nội tiết trời đã se se lạnh. Tự dưng mình lại lôi em ấy ra dùng và thấy ưng phết. Mình dùng trên một lớp BB Cream mỏng. Lớp finish khá lì, nhưng không đến nỗi giả tạo. Kiềm dầu ở mức độ khá (mùa này da mình từ dầu chuyển sang hỗn hợp dầu) và làm lớp nền khô ráo. Độ long lasting khá tốt. Che phủ trung bình, che lỗ chân lông khá. Nhược điểm lớn nhất đối với mình bây giờ là cái... màu. # 11 Rose Frisson là một màu có tone hồng sáng. Và nó hồng hơi giả tạo và quá đà kiểu gì đó, tự dưng cái màu này lên mặt mình tạo thành một khuôn mặt bự phấn kém tự nhiên. Ước gì mình đã chọn #01 Beige Chic... Cách khắc phục duy nhất là đánh một lớp thật nhẹ thôi.

4. Cherie Pure Cotton Pad


Bông tẩy trang cũng rất quan trọng trong quy trình skincare phải không nào ^^ Em này là của Thái Lan, mình mua ở quầy mỹ phẩm trong Big C. Nói chung em ý đáp ứng được mọi nhu cầu của mình: dễ kiếm, rẻ (37k), chất lượng tốt. Bông rất dày dặn, sợi bông dai và liên kết với nhau tốt. Không như bông tẩy trang của Việt Nam, mỏng và sợi bông tách hết cả ra *mình muốn người Việt dùng hàng Việt lắm nhưng không được T^T* Vì quá yêu thích em ý nên mình đã găm 3 gói về xài dần :))

5. Thanh lăn massage   


Đã có bạn nào nhìn thấy em này bao giờ chưa :)) Nó dùng để massage cơ thể trong Đông Y thì phải. Mẹ mình vác 4 em về nhà để mọi người trong nhà tự massage, thế là mình nảy ra ý định massage mặt. hehe. Dùng một thời gian mình lại nâng nó lên một tầm cỡ mới là dùng để "apply" đồ dưỡng da lên mặt. Đại khái là mình dùng thế này:
- Sau khi rửa mặt thì đổ toner ra cotton pad, lau toàn mặt. Lật mặt còn lại của cotton pad ra, lau kĩ lên bánh lăn của em này
- Đổ đồ dưỡng lên 2 bánh lăn rồi cầm cán lăn khắp mặt theo chiều ngang ở trán, cằm, chiều từ dưới lên trên ở vùng má. 

Lợi ích thu được là:
- Đồ dưỡng thấm nhanh hơn dùng tay rất nhiều
- Vệ sinh hơn dùng tay
- Da mặt được massage, máu lưu thông tốt (chắc thế :)))
- Thon gọn mặt, tan mỡ thừa ở mặt (cái này mình sure có hiệu quả nhung phải kiên trì đều đặn cơ)

Đấy, có yêu không nào!!! <3

Bonus thêm 3 sản phẩm mình kém yêu thích:

TFS Face it All About Mascara: Chất mas lỏng toẹt và lâu khô kinh khủng. Làm bết mi, nặng mi, trông kém tự nhiên và mang đến cho bạn 1 làn mi xấu xí.


TFS Volcanic Clay Black Head Heating Gel Mask: Thực sự không có tác dụng rõ rệt. Kiểu đắp để cho vui T^T *thế mua làm gì*


3ce Lip Laquer # BackStage: Màu đẹp, rất trendy dưng mà khô môi kinh khủng các bạn ạ. Mình thề là mấy đứa bạn mình dùng cũng bị khô môi cơ. Vì chất son matte không có chút dưỡng nào mà.

Tháng này mình cũng định mua khá nhiều thứ nhưng lại không có thời gian viết entry, quá buồn luôn.

Thôi, hẹn gặp các bạn vào một ngày không (quá) xa~




  












12 nhận xét:

  1. mùi lipton thơm mà :3 hôm nào chị mua em ấy mới được ;))

    Trả lờiXóa
  2. bộ kit ac clinic em xài qua sun BB chưa? chị đang me em nó :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. e xài rồi, nó mỏng mịn lắm ạ, che phủ thì nhẹ thôi, kiềm dầu trung bình. Nhưng nó có tone hồng xám mạnh nên chỉ hợp với da trắng hồng thôi ạ.

      Xóa
    2. ừm, da chị chắc ko hợp r, chị đang cần 1 bb cream che phủ và kiềm dầu độ trung bình để đi học thôi, học phòng máy lạnh nên cũng ko đến nỗi. Và quan trọng là nó ko làm chị breakout TT TT

      Xóa
    3. Cái vụ không làm breakout cũng khó để biết trc được nhỉ. chắc chị phải mua sample về xài rùi.

      Xóa
  3. Hê hê chị cũng mới dùng hết bộ kit AC Clinic này neh, thích nhất là gel lotion, hè sang năm nhất định sẽ mua fullsize. Mà công nhận là bộ này mùi rất relax, như kiểu mùi thảo dược ý dễ chịu lắm luôn :x

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em thích cái mùi thảo dược đó hơn hẳn mấy cái mùi thơm giả giả trong đại đa số mp Hàn :X em cũng thích gel lotion nhất luôn. mà em vẫn chưa thấy chỗ bán fullsize :(

      Xóa
    2. em xài gần hết chai full size rồi >< cứu tinh của em những kì breakout

      Xóa
    3. 7 shop ở Xã Đàn bán chai fullsize đó em ơi, 190k thì phải xD

      Xóa
    4. rẻ dữ :)) e thấy dòng này dùng thích mà rẻ nhỉ :x

      Xóa
  4. cái vụ thanh lăn mát xa lý thú thế :)) chị ko có cái đấy nhg kiên trì làm V-line exercise thấy cũng có hiệu quả :D

    Trả lờiXóa