Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Review: Laneige Light New Basic Care 3 Items

Trong entry summer haul của mình đã đề cập đến bộ dưỡng Laneige này, hôm nay, tức là sau 1 tháng đều đặn sử dụng khá đầy đủ các bước dưỡng của nó, mình quyết định reviewwww~~~

   
 Set bao gồm 2 Toner, 2 Emulsion (full size và travel size), 1 full Gel Cream, 1 mini Essence, 1 mini Cleaser, 1 mini Sleeping Pack và 1 cái thìa :)) 
 Đây là dòng sản phẩm dưỡng ẩm, cấp nước cho da hỗn hợp dầu/dầu. 

 ~~~Let's Start~~~

 1. Multi Cleaser (for all skin types)


   

 Sữa rửa mặt này được quảng cáo là đa tác dụng, mình chỉ nhớ được là có kèm phần tẩy trang và dưỡng trắng. Tuy nhiên không bao giờ mình "ăn liền" thế cả mà lúc nào cũng xài cleansing oil trước khi rửa mặt cho an toàn. Sữa rửa mặt này mình khá ưng: nó có tạo bọt nhưng không làm khô da, da mềm mại vì tẩy rửa nhẹ nhàng. Tuy nhiên không nên dùng em này nếu mặt bạn chưa được làm ướt Và nhớ xoa tay tạo bọt kĩ. Lúc đó sau khi xoa đều bọt lên mặt rồi, bạn chỉ cần tát nước vài phát là srm sẽ trôi sạch sẽ đi mà không phải "kì cọ" cái phần "nhớt" còn sót lại như nhiều srm khác. (xin lỗi vì mình diễn đạt quá kém ;_____;) Và với cái giá 430k cho full là 180ml (Hanhstore) thì mình không highly recommend nha. Có nhiều srm khác đáng đồng tiền bát gạo hơn và em srm này ở mức khá chứ không quá nổi trội. 

 2. Power Essential Skin Refiner Light


 

Phút quảng cáo: 
"Nước toner thanh tẩy, cung cấp năng lượng cho da với chiết suất tảo biển Bio Dusali từ vùng biển chết, chiết suất hoa cotton cung cấp độ ẩm, tạo hàng rào dưỡng ẩm bảo vệ da. Ngoài ra, chiết suất gừng tươi chống nhờn kích thích vòng tuần hoàn máu, mang lại 1 làn da khỏe mạnh giàu năng lượng. Tạo môi trường lý tưởng cho các bước dưỡng da kế tiếp." 

 Nghe hấp dẫn nhỉ :) Đối với mình toner không phải để se lỗ chân lông hay có tác dụng nào khác ngoài việc nó là bước cuối cùng để làm sạch da sau tẩy trang và rửa mặt. Bạn muốn dưỡng ẩm, dưỡng trắng... thì đó không phải nhiệm vụ của toner (nhiều người hay coi khinh toner vì việc này). Sau khi tẩy trang, srm, thì mình thấm một vài giọt toner ra bông tẩy trang và lau lên da. Lau xong mình thấy ở bông tẩy trang có vết bẩn ---> toner đã phát huy tác dụng làm sạch sâu ở lỗ chân lông ---> không được coi thường kì thị em nó nữa :)) Về chuyện có cồn hay không: Chắc chắc có. Nhưng mình không có vẫn đề với cồn nên ok thôi. Nói để cảnh báo bạn nào dị ứng cồn nhé. Nói chung mình khá ưng em toner này vì nó làm da mình sạch hơn và sau khi lau lên mặt thì cảm giác dễ chịu không dính, nhờn. Mình còn pha loãng em này ra rồi cho vô bình xịt để làm xịt khoáng nữa :)) Tuần 1 lần mình pha với nước rồi làm mặt nạ lotion 3' nổi tiếng của Nhật nữa. 

 Full 200ml ở HS là 530k. 

 Chú ý: Những sản phẩm sau của bộ này mình sẽ gộp chung review lại. 

 3. Balancing Emultion Light


   

 Trích:
 "Sữa dưỡng thích hợp cho da hỗn hợp và dầu. Nhũ tương cực kì mềm mại và thân thiện với da giúp cho da thư dãn, làm sáng và thoáng sạch với da với chiết suất từ tảo biển Bio Dusali, Niacinamide và rễ củ gừng giúp cân bằng và hiệu chỉnh sắc da, kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn. Mang lại 1 làn da sáng sạch và dễ dàng hấp thu dưỡng chất ở bước kế tiếp." 

Texture: Dạng sữa khá lỏng, màu trắng. 
Price: 560k cho 120ml (to đùng không biết dùng bh mới hết)

 4. Water Bank Essence (for all skin types)


   

 Trích: 
"Dưỡng ẩm và cấp nước suốt 24h mỗi ngày từ bên trong đến bề mặt da làm cho da có đủ độ ẩm và rạng rỡ, tróc tế bào chết cho làn da dịu dàng. Phân tử Seamollient hình thành hàng rào độ ẩm giúp da dẻo dai và kéo dài độ ẩm dài lâu." 

Texture: Rất lỏng màu xanh trong. 
Price: Loại 60ml là 690k 120ml 840k 

5. Water Bank Gel Cream
   
 Trích:
 "Kem dưỡng ẩm và cấp nước dành cho da hỗn hợp và da dầu, dạng gel nên thấm nhanh vào da không gây nhờn dính." 
 Texture: Dạng gel trong suốt.
 Price: 50ml - 630k 100ml - 790k 

 6. Water Sleeping Pack (for all skin types)


   
 Sản phẩm rất hot một thời, best seller của hãng và nghe đâu đã có lúc 20' trên thế giới lại bán được 1 em. Có đợt hàng hot quá nên hãng làm luôn 1 edition design trông đẹp vãi >< Mình muốn cái hũ đó~~~ Here:

    

Theo tờ hướng dẫn sử dụng đính kèm là 1 tuần chỉ được dùng em này 1-2 lần thôi. 
Texture: Gần như dạng kem vậy (khó tả lắm) và có màu xanh rấtttt đẹp mắt. 
Price: 480k cho 80ml ---> hũ to tướng dùng lâu hết cực kì nên giá này đẹp. 

 ~~~Oil Test~~~ 

 Ok, mình da dầu nên thích các sản phẩm oil-free hoặc có thì cũng ít thôi, thành ra mua gì về cũng mang ra oil test. Đây là kết quả: 


Mình tiếp tục để đấy thì sau mấy tiếng Balancing Emul và Water Sleeping Pack vẫn tiếp tục tiết dầu còn Essence và Gel thì ít hơn nhiều. Thật vô lý khi mask ngủ mà lại chứa nhiều dầu thế, bảo sao khi ngủ dậy mặt mình như cái chảo mỡ :v Tất nhiên thế vẫn là ít dầu hơn khi không dùng nhưng mình đòi hỏi 1 sản phẩm oil-free vào mùa hè thì có gì quá đáng đâu. Đâm ra bây giờ mình bỏ qua luôn bước emul vì nó chứa quá nhiều dầu :)) Nói chung là mình mới sử dụng tầm 1 tháng - không quá ít và cũng chưa đủ nhiều để đánh giá, nhưng kết quả chung là sau khi dùng đầy đủ các bước dưỡng cả ngày và đêm với bộ này (kèm 1 số skincare khác nhưng không có tác dụng cấp nước) thì da mình khỏe hơn, glow, mềm mại hơn, tiết ít dầu hơn 1 chút nhưng da vẫn cứ xỉn. Theo mình, bộ dưỡng này chỉ dưỡng 1 cách rất nhẹ nhàng chứ không phải kiểu "đặc trị", đòi hỏi kiên trì dùng lâu và đều đặn. Ví như những hôm nào mình lười, quên không dưỡng thì mặt lại đổ dầu nhiều hơn. 

 ~~~Overall~~~ 
Đánh giá dựa trên khí hậu mùa hè và đối với 1 dòng sản phẩm cho da dầu 

Ưu điểm: 
- Thực hiện khá tốt chức năng chính là dưỡng ẩm và cấp nước, da khỏe hơn, glow, mềm mại và đủ nước hơn. 
- Multi Cleanser và Power Essential Skin Refiner Light là hai sản phẩm mình thấy hài lòng nhất.
- Water Bank Essence và Water Bank Gel Cream chứa ít dầu. 
- Mua theo bộ sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền. Nói chung mình thấy với chất lượng, bao bì đẹp đẽ của sản phẩm thì giá 1550k (HS) là rất ổn. 

 Nhược điểm: 
 - Tốc độ ngấm chưa nhanh, gây dính, nặng mặt cho dù mình đã lấy rất ít và chịu khó massage. 
- Balancing Emultion và Water Sleeping Pack chứa nhiều dầu (mà theo mình chắc đây là tinh dầu của các chiết suất) 
- Không thực sự "giữ nước ở da suốt 24h" như quảng cáo :v Mình đọc tờ HDSD thì thấy quảng cáo công nghệ tiên tiến này nọ ghê lắm. 
 - Lạm dụng hương liệu (tình trạng phổ biến với mĩ phẩm Hàn) 

 Bạn sẽ yêu thích nếu: 
Mùa thu và đông! Mình nghĩ bộ dưỡng này sẽ rất toẹt vời cho mùa thu và đông đối với da dầu, tốc độ ngấm chắc chắn là nhanh hơn và không gây nhờn dính. Da sẽ được cung cấp nước đầy đủ. Nói chung mình không highly recommend bộ dưỡng này vào mùa hè nhưng đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho mùa thu/đông. 

 See ya :)

6 nhận xét:

  1. chà, nếu vậy chắc da mình hok hợp với bộ này, vì m dễ bị mụn nên phải chọn oil free cho nó yên tâm. Thks b đã review nha ^^

    Trả lờiXóa
  2. ôi định mua cái Sleeping Pack mà k biết thế nào đây T.T
    Bị ám ảnh hồi xưa dùng Multi cleanser loại màu hồng ấy, break out, da rát ngứa :(((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái đấy chắc dùng mùa thu đông thôi chị ạ. Nếu k sáng dậy mẹt nhiều dầu phết @@ mà chị kiếm đc lọ 20ml như em thì tốt hơn, dùng đc lâu lắm ạ,còn full size to quá dùng bh ms hết ):

      Xóa
  3. cho em hỏi cái này mua ở đâu vậy ợ pli pli theo mi

    Trả lờiXóa
  4. Những sản phẩm của bên bạn thật tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo thêm một số dụng cụ trang điểm cơ bản tại đây. http://shophay.vn/g1-241-My-pham-trang-diem-cho-Nu.html

    Trả lờiXóa